Biển phòng ban, bảng tên phòng là gì?
Biển phòng ban thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo các chức vụ khác nhau trong công ty. Ví dụ như: Phòng giám đốc, phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng kế toán, phòng họp… Biển dùng để phân định ra vị trí của các phòng ban khác nhau, giúp cho việc hệ thống hoá sơ đồ công ty một cách rõ ràng, khoa học. Nhân viên công ty hay khách hàng có thể dễ dàng nhìn vào tấm biển phòng ban để mà tìm đến đúng vị trí phòng mà mình cần làm việc. Bảng tên phòng ban còn có tác dụng tô điểm thêm sự sang trọng và tạo dấu ăn chuyên nghiệp đối với người nhìn vào nó.
– Đầu tiên phải kể đến là biển phòng ban, bảng tên phòng sẽ giúp gây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp cho công ty, văn phòng của bạn.
– Tiếp đến là mục đích treo biển phòng ban sẽ tạo lên sự trang trọng và tô điểm cho phòng làm việc của bạn. Dù bạn ở vị trí nào, cương vị ra sao chỉ cần bạn treo biển phòng ban của bạn lên mọi đối tác và cả nhân viên của bạn sẽ đánh giá bạn là người làm việc khoa học, chỉnh chu và tạo thiện cảm với đối tác.
– Về phong thủy, nếu bạn có một chiếc biển phòng ban có mầu sắc hợp với mệnh của bạn và kích thước biển phòng ban lộc phát đầy đủ thì đảm bảo công việc của bạn sẽ luôn thăng tiến và phát triển rực rỡ nhất.
3. Lưu ý khi đặt làm biển phòng ban, bảng tên phòng đẹp
Khi làm bất cứ loại sản phẩm biển phòng ban nào. Kể cả làm biển phòng giám đốc, bảng tên phòng làm việc và làm biển phòng họp… Thì bạn cũng nên ghi nhớ một số vấn đề sau:
– Lưu ý lựa chọn chất liệu. Giá thành phù hợp nhất đối với cơ sở của mình.
– Đối với thông tin được ghi trên biển cũng cần phải hết sức chính xác và phù hợp. Thông tin cần phải gắn gọn, súc tích, bố cục sắp xếp hợp lí. Và phải truyền tải đúng thông điệp.
– Nhìn vào biển tên phòng ban, khách hàng đến công ty giao dịch. Sẽ nhận biết được và làm việc đúng phòng, đúng người trong công ty.