Ốp nhôm mặt tiền

Cấu tạo của tấm ốp nhôm

Tấm ốp nhôm là một hệ thống lồng vào nhau, kín nước. Nó chủ yếu bảo vệ bên ngoài và khung của tòa nhà, nhưng ngày càng được sử dụng như một hoàn thiện nội thất trong các tòa nhà thương mại hoặc công cộng. Bên cạnh sự bảo vệ mà một hệ thống ốp phải cung cấp, nó cũng làm tăng tính hấp dẫn thẩm mỹ của một tòa nhà với cảm giác kim loại hiện đại.

Các tấm ốp nhôm có thể được cắt, cuộn, đục lỗ, gấp và khoan để tạo thành các thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn kích cỡ, thiết kế và màu sắc khác nhau theo thông số kỹ thuật của dự án.

Là một trong những sản phẩm đột phá tạo thành những bước tiến mới trong ngành công nghiệp xây dựng, tấm hợp kim ốp nhôm thu hút mọi tầm nhìn của quý khách hàng bởi dáng vẻ sang trọng, nét đẹp hiện đại tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho mọi công trình hoặc dự án.

Tấm ốp hợp kim nhôm rất đa dạng về màu sắc, các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Cấu tạo và màu sắc của tấm trần hợp kim nhôm nhựa (alu), tấm ốp trần nhôm

Cấu tạo và màu sắc của tấm trần hợp kim nhôm nhựa (alu), tấm ốp trần nhôm

Màu sắc khác nhau của tấm ốp nhôm

Tuy dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng tấm ốp nhôm nhựa phức hợp được sử dụng trong rất nhiều thiết kế như làm tấm tường bảo vệ, vách ngăn, trang trí hoặc cải tạo cho các dự án lớn như nhà ga, siêu thị, sân bay hoặc nhà sách, cao ốc văn phòng,… Đồng thời, tấm ốp nhôm còn được ứng dụng trong công nghệ làm trần nhà, mái vòm hoặc cầu thang,… Mở rộng hơn, trong ngành quảng cáo cũng không xa lạ với nguyên liệu này, những bảng hiệu quảng cáo hay bảng tên công ty cũng cần tấm ốp hợp kim nhôm làm nguyên vật liệu.

5 ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp nhôm

– Nằm trong sản phẩm hệ nhôm kính, tấm ốp nhôm cũng thừa hưởng được những ưu điểm như không cong vênh, độ bền hoá học cao, không bị mài mòn hay oxi hóa dưới tác động của thời tiết. Màu sắc đa dạng phong phú, nhiều chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa việc thi công tấm ốp nhôm cũng khá dễ dàng, không tốn nhiều thời gian.

– Trọng lượng không những nhẹ hơn thép nhôm ròng hay gỗ gián mà khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn. Nhôm được phân loại là vật liệu chống cháy trong xây dựng. Nó không dễ cháy, chỉ tan chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ lên tới 600 độ C.

– Tấm ốp hợp kim nhôm đem đến cho chúng ta một sản phẩm với độ phẳng ưu việt nhất, giải thoát mọi trường hợp bị vặn vẹo hoặc bị biến dạng. Bởi vì vật liệu xây dựng bằng nhôm được xử lý trước, câu hỏi về sự ăn mòn không phải là một vấn đề. Ngay cả nhôm không được xử lý cũng có khả năng chống ăn mòn vì lớp oxit nhôm mỏng được hình thành tự nhiên khi tiếp xúc với không khí. Đây là quá trình được gọi là thụ động. Sau khi anot hóa, độ dày của lớp nhôm oxit bảo vệ này tăng lên rất nhiều, do đó làm tăng thêm ngưỡng của nó đối với sự ăn mòn.

Hơn nữa, các nghiên cứu phát hiện ra rằng nhôm với phương pháp xử lý khuếch tán kẽm cân bằng chính xác có thể rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa ăn mòn rỗ.

– Điểm tuyệt vời nhất của tấm ốp nhôm này là không bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ từ -50oC đến +80oC.

– Dễ lau chùi, vệ sinh nên lúc nào cũng y như mới, sản phẩm này nổi tiếng bởi độ bền lâu năm, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho công trình hay dự án của bạn. Giống như với bất kỳ vật liệu xây dựng nào, một số bảo trì là cần thiết. Tiếp xúc lâu dài với các chất ô nhiễm môi trường có thể làm cho lớp vỏ nhôm cần được làm sạch theo các khoảng thời gian nhất định. Điều này sẽ đảm bảo rằng các kết thúc trang trí và giá trị thẩm mỹ được bảo tồn bởi vì nó cũng hỗ trợ trong việc giữ cho ánh sáng của kim loại nguyên vẹn. Các phương pháp đơn giản như rửa áp lực là đủ để làm sạch lớp nhôm anot hóa, trong trường hợp hoàn thiện sơn tĩnh điện, có thể sử dụng chất tẩy nhẹ.

5 ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp nhôm

Cách ốp tấm aluminium vào tường – Mặt trước sử dụng tấm ốp nhôm, tấm nhôm nhựa, trần nhà nhôm nhựa

Một lợi thế lớn trong các giải pháp ốp nhôm là hệ thống xây dựng đảm bảo độ bền cao. Chúng được xử lý trước và tráng phủ để không bị rỉ sét và có ngưỡng rất cao chống lại áp lực môi trường

Trong trường hợp hợp kim, khi nhôm được kết hợp với các nguyên tố như silicon, magiê và kẽm, nó thường trở nên mạnh hơn và bền hơn. Các yếu tố bổ sung làm tăng tỷ lệ cường độ trên trọng lượng của nhôm trong khi tăng khả năng chống ăn mòn và khả năng chống tia UV của nó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐC: số 9 Phố Lương Văn Can, phường Kinh Bắc,
thành phố Bắc Ninh.
ĐT: 0964 015 223
Zalo: 0964 015 223
Email: cskh.innhanhnhuthao@gmail.com







    Bài viết liên quan