Nhắc đến spa là người ta nghĩ ngay đến “cái đẹp”. Vì thế bạn cần phải chỉn chu từ hình thức, cửa hàng, dịch vụ và cả tấm name card.
- Dựa vào card visit khách hàng mới có thể liên hệ hoặc ghé đến spa.
- Card visit là sản phẩm tiếp xúc với khách hàng cuối cùng, để họ quyết định ghé đến spa.
- In name card spa rất quan trọng, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ điều này và đầu tư đúng mức cho nó.
- Việc chọn in card visit giá rẻ, có thể giảm bớt chi phí ban đầu, nhưng về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến uy tín của spa.
ĐẶC TRƯNG CỦA CÁC MẪU IN CARD VISIT NGÀNH SPA, THẨM MỸ VIỆN
Mỗi một ngành nghề khi làm card visit đều có những đặc trưng riêng. Đối với ngành spa, thẩm mỹ viện cũng không ngoại lệ. Nó cũng mang những đặc trưng rất riêng mà không lẫn vào đâu được.
- Xét về tổng thể: Card visit spa phải đẹp, bắt mắt, ưa nhìn.
- Name card nhìn phải gọn gàng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người xem.
- Thông thường, mẫu in card visit ngành spa, thẩm mỹ viện sẽ sử dụng những tone màu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Riêng các nail spa, spa beauty hướng đến sự trẻ trung, năng động. Có thể chọn những tone màu nóng hơn, để nổi bật cá tính riêng của spa.
- Hình ảnh trên card visit, phải đẹp và đôi chút liên quan đến các dịch vụ spa. Không nên sử dụng hình ảnh máy móc, thiết bị sẽ rất khô khăn, không thích hợp với spa một chút nào.
NHỮNG BÍ QUYẾT THIẾT KẾ NAME CARD SPA, THẨM MỸ VIỆN ẤN TƯỢNG
Bạn muốn có mẫu in card visit ngành spa, thẩm mỹ viện ấn tượng. Thì việc đầu tiên cần lên được thiết kế độc đáo. Như vậy, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:
KÍCH THƯỚC CARD VISIT
Kích thước chuẩn là 5,5cm x 9cm hoặc thuộc kiểu dáng gấp lại thì cũng bằng với chuẩn trên. Nếu quá khổ, khách hàng không thể nào bỏ gọn gàng vào ví.
Những mẫu card visit nhỏ gọn, dễ thương, đầy thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng. Điều này sẽ giúp Danh Thiếp được giữ lâu hơn trong bóp ví và tự hào truyền tay đến người quen thân, bạn bè mỗi khi có dịp.
THÔNG ĐIỆP RÕ RÀNG
Hiện nay, mỗi ngày, khách hàng thường nhận rất nhiều thông điệp quảng cáo. Vậy làm sao họ có thể nhớ, biết đến Spa của bạn khi nhìn thấy card visit?
Bạn cần phải giới thiệu vài điểm nổi bật về doanh nghiệp bạn:
- Slogan
- Sản phẩm Spa chiến lược
- Dịch vụ Spa chuyên biệt
- Phong cách phục vụ tận tâm …
Hãy thể hiện cho khách hàng thấy được sự độc đáo, sáng tạo, những điều làm khách hàng phải ghi nhớ và cần đến Spa bạn.